3/3/13

Bup be Bac Kinh

 Ebook tiểu thuyết Trung Quốc hay

Lâm Gia Phù, một cô gái Bắc Kinh mười bốn tuổi đam mê nhạc Rock, Punk, chán ghét việc học hành đã bắt đầu thời kì trung học của mình tại một trường học nghề. Cô đã quậy phá, gặp gỡ những người thanh niên sống trôi nổi, nghèo nàn và vô tình. Cô bị cuốn trong những mối quan hệ chỉ trên cơ sở tình dục, bỏ học, nhuộm tóc, đi làm phóng viên cho một vài tờ báo lá cải.

Xuân Thụ - cái tên mà bạn bè gọi cô - càng ngày càng đi xa khỏi tầm tay của cha mẹ, càng ngày càng chán ghét với những quy định của nhà trường, trải qua hết cuộc tình này đến cuộc tình khác và đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Hoàn toàn lạc lối trong cuộc sống của chính mình, cho dù quậy phá, nổi loạn và phá vỡ mọi quy định, Xuân Thụ vẫn cảm thấy cuộc sống thanh xuân của mình đã trôi qua một cách phí hoài, trống rỗng.

“Phơi bày tuổi trẻ tàn khốc của một thế hệ mới… man dại, thô ráp và dữ dội” - Asian Weekly -

“Một giọng nói tự tin mà vẫn ngây thơ… bộc lộ những cung bậc về nỗi cô đơn vừa mãnh liệt nhưng cũng vừa vô cớ của một bộ phận trong giới trẻ ở đô thị Trung Quốc, với sự chán ghét học hành và đam mê lạc thú”. - Inter Press service -

Đó chính là Búp bê Bắc Kinh.

Link download ebook Búp bê Bắc Kinh


---

Khóa học tiếng Anh căn bản: hệ thống, ôn tập toàn bộ kiến thức về Ngữ âm - Ngữ pháp - Từ vựng chỉ trong 2 tháng (link).

Khóa luyện thi TOEIC cấp tốc: Đạt 600 điểm TOEIC chỉ trong 4 tháng (link).

1 nhận xét :

thanh tran nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét