26/3/13

Rac roi voi ngay Valentine


Ebook tiểu thuyết

Rắc rối với ngày Valentine

Giới thiệu

Bị bạn trai đá, khủng hoảng trong công việc, nữ thám tử tư Kate Hamilton thấy chán nản, mệt mỏi và tuyệt vọng. Cô chuyển từ kinh thành ánh sáng Las Vegas đến Gospel hoang dã ở Idaho với hy vọng thay đổi cuộc sống hiện tại.

Thế nhưng, rắc rối đã xảy ra vào đúng ngày Valentine, khi Kate đang trên đường đến nhà của ông mình ở Gospel và dừng chân trong một quán bar. Nỗi cô đơn khi chỉ có một mình trong ngày Valentine, khi người khác nhận hoa hồng và chocolate, còn mình ngồi uống rượu trong quán bar như một kẻ thua cuộc; Những khát khao bản năng phụ nữ, những háo hức được một lần phá bỏ mọi nguyên tắc ở trong đời, một lần “không phải là mình” đã thôi thúc Kate “mời chào” một người đàn ông không quen biết tại quầy rượu.

Trớ trêu thay, nữ thám tử tư bị làm cho bẽ mặt bởi lời từ chối của người đàn ông lạ mặt – người mà sau này cô biết được chính là hàng xóm của ông mình ở Gospel. Rob Sutter - một người đàn ông đích thực, một cựu thành viên môn Hockey trên băng, một anh chàng cao 1m9, niềm ao ước của các cô gái. Mọi thứ đều hoàn hảo, ngoại trừ việc anh ta… gặp vấn đề với phụ nữ.

Chuyện gì đến sẽ đến. Họ bị hút vào nhau như hai cực của nam châm, bất chấp những nỗ lực tự kìm nén lòng mình, tự gặm nhấm nỗi khát khao được mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu, cố nhắm mắt trước những cám dỗ thị giác và đánh lạc hướng cảm xúc bằng sự phủ định thực tại…

“Rắc rối với ngày Valentine” tiếp tục cho thấy một mô típ và bút pháp đậm chất Rachel Gibson. Một phụ nữ 30 tuổi thành đạt, độc lập, mạnh mẽ nhưng lại gặp vấn đề về tình cảm. Một thị trấn nhỏ nào đó cách xa thành phố với cả tá những câu chuyện buôn dưa lê dưa bở. Những mối quan hệ rắc rối, những bất ngờ nho nhỏ, những tình huống dở khóc dở cười…

Tất cả được tái hiện lại bằng một giọng văn nhẹ nhàng, lối viết sống động và tươi mới, dí dỏm nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Với “Rắc rối với ngày Valentine”, một lần nữa, Rachel Gibson khẳng định chân lý, tình yêu là món quà của Tạo hóa ban tặng cho con người. Giống như mũi tên của thần Cupid, một khi đã bắn trúng ai thì người ấy khó lòng chối bỏ nó.

Đừng chối bỏ tình yêu, một khi nó đã tìm đến bạn. Hãy cứ là cô nàng độc thân đến khi nào bạn thích, chỉ cần luôn rộng mở trái tim mình để tình yêu tìm được đường đi.

Link download ebook Rắc rối với ngày Valentine http://www.doko.vn/ebook/Rac-Roi-Voi-Ngay-Valentine-6048

132 - 0

0 nhận xét :

Đăng nhận xét